Ngày 16/07/2020

CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT BÁN LẺ MIỀN BẮC

Mã tuyển dụng: DJ-2020
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng tuyển: 2
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2020
Chức danh: Cán bộ quản lý
Địa điểm làm việc: Hà Nội

1. Giám sát việc vận hành và tuân thủ của Hệ thống các Trung tâm Vàng bạc Trang sức tại Miền Bắc, bao gồm:

  • Giám sát việc thực hiện đúng nội quy, quy định, quy trình vận hành;
  • Giám sát, nhắc nhở việc trưng bày hàng hóa theo đúng quy định về layout;
  • Giám sát việc thực hiện Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ;
  • Giám sát việc thực hiện các chương trình Marketing của công ty tại Hệ thống Trang tâm Trang sức;
  • Giám sát các khoản thu chi, tài chính (quỹ tiền lẻ, doanh thu...) của từng Trung tâm;
  • Giám sát hình ảnh nhân viên (trang phục, tác phong, thái độ, kỹ năng, nghiệp vụ);

2. Quản lý hàng hóa

  • Phối hợp với Quản lý Trung tâm đề xuất cung ứng và luân chuyển hàng hóa phù hợp, đàm bảo đủ số lượng hàng bán, tối đa hóa hiệu quả kinh doanh cho các Trung tâm Trang sức;
  • Giám sát hoạt động kiểm kê định kỳ, tránh rủi ro thất thoát hàng hóa của các Trung tâm;

3. Quản lý nhân sự

  • Hỗ trợ xây dựng định biên, điều chuyển nhân viên của Hệ thống Trung tâm Trang sức theo định biên đã được phê duyệt của từng Trung tâm.
  • Phối hợp cùng phòng nhân sự xử lý các vấn đề nhân sự phát sinh.

1/Học vấn và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kinh tế,... ưu tiên ứng viên có các chửng chỉ liên quan đến vận hành hệ thống bán lẻ;
  • Có kiến thức về các phương pháp, mô hình vận hành hệ thống kinh doanh Bán lẻ;
  • Có tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực bán lẻ, 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

2/Năng lực, phẩm chất cần có

      Năng lực

  • Có kỹ năng quản lý hàng hóa: kiểm kê, kiểm soát hàng tồn, đặt hàng, trưng bày hàng hóa,...
  • Có kỹ năng quản lý nhân sự: đào tạo, huấn luyện, khuyến khích, động viên, khen thưởng, kỷ luật cho nhân viên,...
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
  • Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt;
  • Có khả năng tổng hợp, phân tích, lập các báo cáo theo yêu cầu của quản lý;
  • Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint…;
  • Khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo.

      Phẩm chất cá nhân

  • Liêm chính;
  • Đạo đức nghề nghiệp;
  • Gắn bó với Tập đoàn;
  • Năng động;
  • Chủ động; 
  • Sáng tạo;
  • Trách nhiệm;
  • Nhiệt huyết;
  • Thích nghi;
  • Bền bỉ;
  • Chịu căng thẳng áp lực;
  • Học hỏi.

3/Yêu cầu khác

  • Nam/Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn (nam cao từ 1m70, nữ cao từ 1m60);
  • Tuổi từ 25 - 35;
  • Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.

1/Lương chính:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
  • Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận.

2/Thưởng:

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
  • Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3/Chế độ đãi ngộ khác: 

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…);  Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

4/Thời gian và môi trường làm việc:

  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
  • Nơi làm việc: Tòa nhà DOJI TOWER, Số 05 Phố Lê Duẩn, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội.

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG

  • Vòng 1: Chọn lọc hồ sơ và sơ tuyển;
  • Vòng 2: Phỏng vấn với Bộ phận Tuyển dụng  và Bộ phận Chuyên môn;
  • Vòng 3: Phỏng vấn với Ban Lãnh đạo Tập đoàn (với các chức danh chuyên viên cao cấp, quản lý).

LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ

  • Hồ sơ gửi trực tiếp về: Phòng Đối tác Nhân sự, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tầng 7, Tòa nhà DOJI Tower, Số 5 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • Hồ sơ gửi trực tuyến: nhấn vào nút “NỘP ĐƠN” hoặc “APPLY” trên tin đăng tuyển dụng.
  • Yêu cầu bắt buộc: Hồ sơ phải có kèm ẢNH CHÂN DUNG và phải có bản khai THÔNG TIN ỨNG VIÊN (APPLICATION FORM) theo quy định của Tập đoàn.
  • Link download: http://tuyendung.doji.vn/
  • Thông tin liên hệ:
  • - Email: tuyendung@doji.vn
  • - Điện thoại: 024.3366.2288 - Máy lẻ: 6713

LƯU Ý ĐẶC BIỆT

  • Tiếp nhận các hồ sơ đủ tiêu chuẩn theo tiêu chí tuyển dụng;
  • Các hồ sơ đạt yêu cầu vòng sơ tuyển sẽ được mời phỏng vấn trong vòng 7-14 ngày kể từ ngày Tập đoàn tiếp nhận hồ sơ.Hồ sơ không đạt yêu cầu vui lòng không hoàn trả.

Tin tuyển dụng khác