Ngày

Mã tuyển dụng:
Loại công việc:
Số lượng tuyển:
Hạn nộp hồ sơ:
Chức danh:
Địa điểm làm việc:

Chịu mọi trách nhiệm về hoạt động Marketing liên quan đến các hoạt động kinh doanh Trang sức của Tập đoàn bao gồm:

  • Thiết lập và hoạch định chiến lược marketing tổng thể cho lĩnh vực kinh doanh Trang sức của Tập đoàn.
  • Thực hiện việc tham mưu và đề xuất xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing dài hạn, trung hạn và ngắn hạn.
  • Lập dự trù ngân sách marketing hàng năm và thực hiện triển khai đảm bảo ngân sách marketing.
  • Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Tập đoàn đối với hoạt động marketing trang sức nói chung.
  • Lên ý tưởng, triển khai các chương trình Trade marketing, Brand marketing…. nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng trực tiếp theo từng dòng sản phẩm của Tập đoàn và theo từng chuỗi sự kiện trong năm.
  • Chịu trách nhiệm giám sát, kiểm soát các hoạt động marketing đặc biệt của bộ phận marketing trực tiếp và marketing thương hiệu.
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan cùng triển khai thực hiện các chiến dịch Marketing của Tập đoàn theo từng sự kiện và từng gia đoạn.
  • Theo dõi, tổng hợp và đánh giá hiệu quả của từng chương trình marketing theo từng giai đoạn từng thời điểm.
  • Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tổng hợp phân tích và tham mưu phát triển sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của thị trường và cạnh tranh với các đối thủ.
  • Trong phạm vi thẩm quyền được giao, quan hệ với các cơ quan, ban ngành địa phương, cơ quan truyền thông, với đối tác, khách hàng để giải quyết các công việc liên quan đến công tác phát triển thị trường, sản phẩm.
  • Báo cáo các hoạt động Marketing theo định kỳ hoặc đột xuất với cấp trên.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.

1/Học vấn và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing,..và các ngành có liên quan.
  • Đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu từ 3 năm trở lên tại các Công ty/Tập đoàn kinh tế có quy mô lớn từ 300 CBNV trở lên. Không tiếp nhận các hồ sơ chưa có kinh nghiệm quản lý ở vị trí Giám đốc Marketing hoặc Trưởng/phó phòng Marketing.
  • Nắm vững những xu hướng mới về Marketing của Việt Nam và thế giới.

2/Kỹ năng cá nhân

  • Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân.
  • Có kỹ năng tốt về quản lý bao gồm lập kế hoạch, tổ chức, điều hành, đào tạo, lãnh đạo.
  • Có kỹ năng tốt về truyền thông như giao tiếp, đàm phán, trình bày.
  • Có kỹ năng tốt về công tác kiểm soát, lập báo cáo, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột
  • Có kỹ năng tốt về việc tiếp nhận và phát triển ý tưởng.
  • Có kỹ năng thống kê, phân tích.
  • Có tính sáng tạo, đột phá trong công việc.
  • Làm việc độc lập/theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc
  • Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng word, excel, powpoint…
  • Sử dụng tốt tiếng Anh với các kỹ năng nghe nói, đọc, viết.

3/Tính cách

  • Chững chạc, chín chắn, có đạo đức nghề nghiệp.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động trong công việc.
  • Trung thực, chân thành, nhiệt tình, cởi mở và dễ thích nghi.
  • Có phong cách làm việc năng động và chuyên nghiệp
  • Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định với Tập đoàn.
  • .4/Yêu cầu đặc biệt khác
  • Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cân đối
  • Tuổi đời tối thiểu từ 28 – 40.
  • Không nói ngọng, nói lắp không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.

1/Lương chính:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên + phụ cấp trách nhiệm + phụ cấp điện thoại...
  • Lương tháng 13 bằng tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng.

2/Thưởng:

  • Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
  • Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
  • Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3/Chế độ đãi ngộ khác: 

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ KSK định kỳ..., mức lương đóng BHXH theo thang bảng lương BHXH riêng của Tập đoàn, không đóng BHXH theo mức lương chính.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên và nâng cao theo quy định chung của Tập đoàn như chế độ thăm hỏi - hiếu hỉ - mừng lễ - thâm niên, chế độ đi lại, chế độ khen thưởng đặc biệt theo danh hiệu, chế độ KCB đặc biệt cho bản thân và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội và TP HCM.
  • Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.

4/Thời gian và môi trường làm việc:

  • Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 hàng ngày từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7.
  • Nơi làm việc; Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.
  • Có nhiều cơ hội được thăng tiến trong nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, nhân văn cao, thân thiện và cởi mở.
  • QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG
  • Vòng 1: Sơ loại và phỏng vấn với PNS TĐ
  • Vòng 2: Kiểm tra chuyên môn và phỏng vấn với Bộ phận chuyên môn
  • Vòng 3: Phỏng vấn với Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
  • LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ
  • Hồ sơ gửi trực tiếp về: Phòng Nhân sự, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, tầng 9, tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc CN Hồ Chí Minh - Tập đoàn VBĐQ DOJI – 214 Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận, TP HCM.
  • Hồ sơ gửi trực tuyến: nhấn vào nút “NỘP ĐƠN” hoặc “APPLY” trên tin đăng tuyển dụng.
  • Yêu cầu bắt buộc: Hồ sơ phải có kèm ẢNH CHÂN DUNG và phải có bản khai THÔNG TIN ỨNG VIÊN (APPLICATION FORM) theo quy định của Tập đoàn
  • LƯU Ý ĐẶC BIỆT
  • Chỉ tiếp nhận các hồ sơ đủ tiêu chuẩn theo tiêu chí tuyển dụng. 
  • Các hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn sơ loại trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày Tập đoàn tiếp nhận được hồ sơ.
  • Đề nghị ứng viên không liên lạc để hỏi tiến độ phỏng vấn.
  • Không liên hệ và hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu.

Tin tuyển dụng khác