Ngày 14/05/2018

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (CHI NHÁNH THÁI NGUYÊN)

Mã tuyển dụng: DJ2018
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng tuyển: 1 người
Hạn nộp hồ sơ: 13/06/2018
Chức danh: Nhân viên
Địa điểm làm việc: Thái Nguyên
  • Quản lý lao động, hợp đồng lao động, ngân sách nhân sự hiệu quả.
  • Chấm công, tính lương, thưởng cho CBNV, giải quyết chế độ BHXH, BHYT…
  • Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tuyển, phỏng vấn đúng quy trình, kịp thời, hiệu quả.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc hành chính văn phòng bao gồm văn thư lưu trữ, quản lý con dấu, soạn thảo các văn bản như thông báo, tờ trình, quyết định liên quan đến các hoạt động chung.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh.
  • 1/Học vấn và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp các trường ĐH chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản lý lao động, Tiền lương – Tiền công, QTKD…hoặc các ngành liên quan
  • Có tối thiểu 03 năm đảm nhận vị trí tương đương
  • 2/Kỹ năng cá nhân:

  • Có nghiệp vụ chuyên môn sâu về Nhân sự, đặc biệt về tiền lương và bảo hiểm
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel (yêu cầu bắt buộc)
  • Tổ chức sắp xếp công việc khoa học, hợp lý
  • Khéo léo, biết quán xuyến, thu vén công việc hành chính
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
  • 3/Tính cách

  • Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp.
  • Hòa nhã, thân thiện và cởi mở.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định với Tập đoàn.
  • 4/Yêu cầu đặc biệt khác:

  • Chỉ tuyển Nữ, và có chiều cao tối thiểu 1m60 trở lên.
  • Khuôn mặt xinh, có duyên, biết cách trang điểm và có phong cách thời trang.
  • Tuổi đời từ 25 -35, ưu tiên đã lập gia đình
  • Giọng nói nhẹ nhàng, khéo léo, truyền cảm.
  • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, hoạt bát và chuyên nghiệp.
  1. Lương chính:
    • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + thưởng + các loại phụ cấp. Tối thiểu 7 triệu.
    • Được hưởng lương tháng 13 vào dịp cuối năm.
  2. Thưởng:
    • Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
    • Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
    • Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
    • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
  3. Chế độ đãi ngộ khác: 
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ như BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
    • Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, Đại học Y…
    • Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
  4. Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h30 -17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
  • Địa điểm làm việc chính: TP Hạ Long - Quảng Ninh
  • Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.
  • Hồ sơ gửi trực tiếp về: Phòng Nhân sự, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, tầng 9, tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
  • Gửi Email: tuyendung@doji.vn        Hotline 0936 306 606
  • Yêu cầu bắt buộc: Hồ sơ phải có kèm ẢNH CHÂN DUNG
  • LƯU Ý

Các hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn sơ loại trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày Tập đoàn tiếp nhận được hồ sơ. Không liên hệ và hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu.