Ngày 20/09/2017

Nhân viên theo dõi công nợ và chăm sóc khách hàng

Mã tuyển dụng: DJLCSKH
Loại công việc: Toàn thời gian
Số lượng tuyển: 01
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2017
Chức danh: Nhân viên
Địa điểm làm việc: Hà Nội
  • Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng. Lập kế hoạch thực hiện theo dõi việc thu hồi nợ khách hàng, tổng hợp báo cáo tình hình công nợ khách hàng. Xử lý công nợ khách hàng.
  • Thiết lập danh sách các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán và thông báo cấp quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
  • Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng khách chậm thanh toán, nợ xấu
  • Giải quyết các kiến nghị và đề nghị của khách hàng đến khi hoàn tất
  • Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị của khách hàng đến khi hoàn tất.
  • Đề xuất các phương án giải quyết đề nghị / khiếu nại của khách hàng và trình cấp quản lý.
  • Thương thảo với khách hàng về các biện pháp giải quyết các đề nghị / khiếu nại của khách hàng.
  • Thự hiện các công việc khác có liên quan và theo sự phân công của cấp trên.

1/Trình độ, chuyên môn, kỹ năng:

  • Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Luật…hoặc các ngành liên quan.
  • Có từ 01-03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kiến thức cơ bản về kế toán, luật
  • Kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng
  • Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
  • Có kinh nghiệm tư vấn khách hàng và giải quyết khiếu nại
  • Có khả năng làm việc nhóm
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao
  •  
  • 2/Yêu cầu khác:
  • Ưu tiên Nữ, tuổi từ 25 đến 35
  • Trách nhiệm cao, chủ động, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc
  • Nhiệt tình, trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác cao trong công việc.

1/Lương, thưởng:

  • Lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên + các phụ cấp khác tùy theo từng vị trí cụ thể
  • Lương tháng 13 và thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn; thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn và theo thành tích đặc biệt và/hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

2/Chế độ đãi ngộ khác:

  • Sau thời gian thử việc, được ký HĐLĐ theo quy định của Luật lao động
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ như BHXH, BHYT, BHTN, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
  • Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, Đại học Y…
  • Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.

3/Thời gian và môi trường làm việc:

  • Hành chính: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7
  • Có nhiều cơ hội được thăng tiến trong nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, nhân văn cao, thân thiện và cởi mở.
  • Hồ sơ gửi trực tiếp về: Phòng Nhân sự, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, tầng 9, tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
  • Hồ sơ gửi trực tuyến: nhấn vào nút “NỘP ĐƠN” hoặc “APPLY” trên tin đăng tuyển dụng.
  • Yêu cầu bắt buộc: Hồ sơ phải có kèm ẢNH CHÂN DUNG và phải có bản khai THÔNG TIN ỨNG VIÊN (APPLICATION FORM) theo quy định của Tập đoàn. Link download: http://tuyendung.doji.vn

Tin tuyển dụng khác