Ngày 12/07/2018

PHÓ GIÁM ĐỐC PHỤ TRÁCH VẬN HÀNH CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN

Mã tuyển dụng: DJ-2018
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng tuyển: 01 người
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2018
Chức danh: Giám đốc, Phó Giám đốc ĐV/BP
Địa điểm làm việc: Hà Nội
  • Tham gia xây dựng chiến lược phát triển của Công ty;
  • Xây dựng, tổ chức, triển khai và thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công ty;
  • Tổng hợp, phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả của từng giai đoạn, đề xuất những điều chỉnh phù hợp;
  • Quản lý và vận hành khối back office bao gồm: Hành chính, Nhân sự, Chăm sóc khách hàng, Thủ tục…;
  • Xây dựng đội ngũ, tuyển dụng, đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của tất cả cán bộ, nhân viên trực thuộc khối back office;
  • Chịu trách nhiệm xử lý khủng hoảng truyền thông và khách hàng;
  • Xây dựng, cải tiến hệ thống các quy trình biểu mẫu, hệ thống phần mềm để tối ưu hoạt động kinh doanh và quản trị nội bộ;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Tập đoàn và Ban lãnh đạo Công ty DOJILAND.
  • 1/Học vấn và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành có liên quan;
  • Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
  • 2/ Năng lực, phẩm chất cần có

             Năng lực

  • Khả năng kinh doanh và tổ chức kinh doanh;
  • Khả năng nhạy bén với các xu hướng của thị trường bất động sản;
  • Nắm vững các quy định pháp luật của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản;
  • Khả năng xử lý khủng hoảng truyền thông và khách hàng;
  • Khả năng xây dựng network và tạo dựng mối quan hệ;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc;
  • Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
  • Kỹ năng quản trị các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan;
  • Kỹ năng quản lý nhân sự và dẫn dắt nhóm làm việc;
  • Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên;
  • Kỹ năng kiểm soát công việc và nhân sự;
  • Kỹ năng thống kê, phân tích;
  • Kỹ năng báo cáo;
  • Khả năng quản trị rủi ro;
  • Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống;
  • Kỹ năng giao tiếp;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
  • Kỹ năng thuyết trình, trình bày;
  • Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint…;
  • Khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo.
  •       Phẩm chất cá nhân

  • Liêm chính;
  • Đạo đức nghề nghiệp;
  • Gắn bó với Tập đoàn;
  • Đam mê kinh doanh;
  • Năng động;
  • Chủ động; 
  • Sáng tạo;
  • Trách nhiệm;
  • Nhiệt huyết;
  • Thích nghi;
  • Bền bỉ;
  • Chịu căng thẳng áp lực;
  • Học hỏi.     
  • 3/ Yêu cầu khác

  • Nam/Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn;
  • Tuổi từ 30 - 45;
  • Sẵn sàng đi công tác xa với thời gian dài theo yêu cầu công việc;
  • Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.
  • 1/Lương chính:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
  • Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
  • 2/Thưởng:

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm;
  • Thưởng đột xuất theo từng chương trình của Công ty và chương trình chung của Tập đoàn;
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
  • 3/Chế độ đãi ngộ khác: 

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…);  Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
  • 4/Thời gian và môi trường làm việc:

  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
  • Nơi làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội hoặc địa điểm khác theo sự phân công của Tập đoàn.

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG

  • Vòng 1: Chọn lọc hồ sơ và sơ tuyển;
  • Vòng 2: Phỏng vấn với Bộ phận Tuyển dụng  và Bộ phận Chuyên môn;
  • Vòng 3: Phỏng vấn với Ban Lãnh đạo Tập đoàn (với các chức danh chuyên viên cao cấp, quản lý).

LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ

  • Hồ sơ gửi trực tiếp về: Bộ phận Tuyển dụng - Khối Nhân sự Tập đoàn, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tầng 9, Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
  • Hồ sơ gửi trực tuyến: nhấn vào nút “NỘP ĐƠN” hoặc “APPLY” trên tin đăng tuyển dụng.
  • Yêu cầu bắt buộc: Hồ sơ phải có kèm ẢNH CHÂN DUNG và phải có bản khai THÔNG TIN ỨNG VIÊN (APPLICATION FORM) theo quy định của Tập đoàn.
  • Link download: http://tuyendung.doji.vn/
  • Thông tin liên hệ:
  • - Email: tuyendung@doji.vn
  • - Điện thoại: 024.2220.6609

LƯU Ý ĐẶC BIỆT

  • Tiếp nhận các hồ sơ đủ tiêu chuẩn theo tiêu chí tuyển dụng;
  • Các hồ sơ đạt yêu cầu vòng sơ tuyển sẽ được mời phỏng vấn trong vòng 7-14 ngày kể từ ngày Tập đoàn tiếp nhận hồ sơ.Hồ sơ không đạt yêu cầu vui lòng không hoàn trả.

Tin tuyển dụng khác