Ngày 06/07/2020

PHÓ PHÒNG ĐỐI TÁC NHÂN SỰ

Mã tuyển dụng: DJ-2020
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng tuyển: 1
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2020
Chức danh: Cán bộ quản lý
Địa điểm làm việc: Hà Nội
  • Tham mưu cho Giám đốc Nhân sự về việc lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công tác nhân sự Tập đoàn;
  • Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng các vị trí theo định biên nhân sự;
  • Lương, thưởng và chế độ: Chịu trách nhiệm quản lý công tác tiền lương và chế độ chính sách, bao gồm rà soát và kiểm tra bảng lương hàng tháng theo KPI;
  • Quản lý hiệu quả làm việc: Thực hiện đánh giá hiệu quả làm việc định kỳ, soát xét các bản chấm KPI;
  • Quan hệ lao động: Xây dựng mối quan hệ với các CBNV tại ĐV/BP; nắm bắt tâm tư nguyện vọng; giải quyết tranh chấp, khiếu kiện lao động; cải thiện quan hệ lao động; giải quyết chấm dứt HĐLĐ và phỏng vấn thôi việc;
  • Khen thưởng, kỉ luật: Phối hợp với BP chuyên môn đề xuất khen thưởng, kỷ luật;
  • Đánh giá nhân viên: Phối hợp với BP chuyên môn thực hiện đánh giá năng lực CBNV hàng năm;
  • Điều động, bố trí và sử dụng NNL: phối hợp với BP chuyên môn đề xuất giao việc, bổ nhiệm, tái bổ nhiệm, nâng lương, thuyên chuyển, luân chuyển, hạ chức, phục chức…;
  • Cung cấp các dịch vụ nhân sự khác: Triển khai các chính sách nhân sự, hỗ trợ các hoạt động nhân sự tại ĐV/BP;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.

1/Học vấn và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, kinh tế hoặc các ngành có liên quan;
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm Trưởng/Phó phòng nhân sự tại các Công ty có quy mô từ 200 nhân sự trở lên;
  • Ưu tiên làm việc ở đơn vị có mô hình Đối tác nhân sự;
  • Ưu tiên ứng viên có thế mạnh về tuyển dụng các vị trí cấp cao;
  • Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ – chính sách của Người lao động.

2/ Năng lực, phẩm chất cần có

      Năng lực

  • Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH;
  • Có network và mối quan hệ tốt trong lĩnh vực tuyển dụng
  • Kỹ năng quản trị xung đột;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc;
  • Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
  • Kỹ năng quản trị các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan;
  • Kỹ năng quản lý nhân sự và dẫn dắt nhóm làm việc;
  • Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên;
  • Kỹ năng kiểm soát công việc và nhân sự;
  • Kỹ năng thống kê, phân tích;
  • Kỹ năng báo cáo;
  • Khả năng quản trị rủi ro;
  • Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống;
  • Kỹ năng giao tiếp;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
  • Kỹ năng thuyết trình, trình bày;
  • Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint…;
  • Khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo.

      Phẩm chất cá nhân

  • Liêm chính;
  • Đạo đức nghề nghiệp;
  • Gắn bó với Tập đoàn;
  • Năng động;
  • Chủ động; 
  • Sáng tạo;
  • Trách nhiệm;
  • Nhiệt huyết;
  • Thích nghi;
  • Bền bỉ;
  • Chịu căng thẳng áp lực;
  • Học hỏi.

3/Yêu cầu khác

  • Nam/Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn;
  • Tuổi từ 30 - 45;
  • Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.

1/Lương chính:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
  • Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận.

2/Thưởng:

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
  • Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3/Chế độ đãi ngộ khác: 

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…);  Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

4/Thời gian và môi trường làm việc:

  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
  • Nơi làm việc: Tòa nhà DOJI TOWER, Số 05 Phố Lê Duẩn, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội.

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG

  • Vòng 1: Chọn lọc hồ sơ và sơ tuyển;
  • Vòng 2: Phỏng vấn với Bộ phận Tuyển dụng  và Bộ phận Chuyên môn;
  • Vòng 3: Phỏng vấn với Ban Lãnh đạo Tập đoàn (với các chức danh chuyên viên cao cấp, quản lý).

LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ

  • Hồ sơ gửi trực tiếp về: Phòng Đối tác Nhân sự, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tầng 7, Tòa nhà DOJI Tower, Số 5 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • Hồ sơ gửi trực tuyến: nhấn vào nút “NỘP ĐƠN” hoặc “APPLY” trên tin đăng tuyển dụng.
  • Yêu cầu bắt buộc: Hồ sơ phải có kèm ẢNH CHÂN DUNG và phải có bản khai THÔNG TIN ỨNG VIÊN (APPLICATION FORM) theo quy định của Tập đoàn.
  • Link download: http://tuyendung.doji.vn/
  • Thông tin liên hệ:
  • - Email: tuyendung@doji.vn
  • - Điện thoại: 024.3366.2288 - Máy lẻ: 6713

LƯU Ý ĐẶC BIỆT

  • Tiếp nhận các hồ sơ đủ tiêu chuẩn theo tiêu chí tuyển dụng;
  • Các hồ sơ đạt yêu cầu vòng sơ tuyển sẽ được mời phỏng vấn trong vòng 7-14 ngày kể từ ngày Tập đoàn tiếp nhận hồ sơ.Hồ sơ không đạt yêu cầu vui lòng không hoàn trả.