Ngày 29/09/2017

Quản lý Nhà hàng (tuyển gấp)

Mã tuyển dụng: DJ-2017-GĐ
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng tuyển: 1 người
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2017
Chức danh: Quản lý Nhà hàng
Địa điểm làm việc: Hà Nội
  • Công tác kinh doanh của Nhà hàng .
  • Phối hợp với các bộ phận xây dựng, triển khai chương trình kinh doanh của Nhà hàng.
  • Chỉ đạo, kiểm tra, giám sát nhân viên Bàn, Bar của Nhà hàng.
  • Đề xuất chiến lượng, chương trình, kế hoạch kinh doanh lên Ban Lãnh đạo.
  • Trực tiếp xây dựng (có lấy ý kiến tham mưu của QLNH, Bar trưởng) tiêu chuẩn dịch vụ Nhà hàng, các Quy trình, Quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh của Nhà hàng, Bar trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt.
  • Giám sát, kiểm tra hoạt động với bộ phận Bếp
  •       Cùng Bếp trưởng xây dựng, giám sát các hoạt động của Bộ phận Bếp, kiểm tra các tiêu chuẩn, các Quy định, Quy trình liên quan đến công tác chế biến món ăn và vệ sinh ATTP.
  • Công tác quản lý nhân sự: 
  •       Chỉ đạo, phân công, kiểm tra giám sát công việc của các bộ phận, tác phong diện mạo, thái độ làm việc và ý thức kỷ luật của nhân viên.
  •        Phối hợp cùng phòng Nhân sự quy hoạch nhân sự cho từng bộ phận, đào tạo, tuyển dụng nhân sự cho các bộ phận.
  • Công tác hành chính
  •        Trực tiếp quản lý lịch phân ca làm việc, theo dõi chấm công, duyệt nghỉ và chấm hệ số hiệu quả hàng tháng cho nhân viên Nhà hàng Ngọc Mai, nhân viên Bar, tạp vụ Nhà hàng.
  •         Phối hợp với bộ phận NS&QT để giải Quyết các chế độ, đãi ngộ cho nhân viên theo Luật và Quy định của Công ty: ốm đau, thai sản, tai nạn…
  •         Trực tiếp quản lý và chịu trách nhiệm về công tác PCCC của hệ thống Nhà hàng cùng với Ban QLTN. Đôn đốc nhắc nhở, kiểm tra giám sát các bộ phận cá nhân trong việc đảm bảo an toàn PCCC của Nhà hàng.
  • Công tác tiếp thị - chăm sóc khách hàng
  •         Chủ động tiếp xúc nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng. Kịp thời tiếp nhận và giải Quyết hợp lý các yêu cầu, khiếu nại hoặc thắc mắc của khách hàng về chất lượng đồ ăn uống và dịch vụ.
  •         Phối hợp cùng các bộ phận của Nhà hàng tổ chức triển khai các sự kiện, chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt.
  •         Quản lý, giám sát các chế độ ưu đãi với khách hàng (đặt tiệc, tổ chức cưới, hội nghị, liên hoan, sinh nhật…)

1/Học vấn và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý Nhà hàng Khách sạn và các ngành có liên quan…
  • Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực nhà hàng cao cấp, khách sạn 5 sao.
  • Có khả năng quản lý thời gian, giao tiếp và thiết lập mối quan hệ.
  • Khả năng nắm bắt công việc, nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống, sáng tạo, chịu được áp lực công việc cao.
  • 2/Kỹ năng cá nhân:

  • Trách nhiệm và nhiệt tình
  • Cởi mở và thân thiện trong công việc.
  • Biết lắng nghe, tiếp thu và học hỏi, nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
  • 3/Tính cách

  • Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp.
  • Hòa nhã, thân thiện và cởi mở.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định với Tập đoàn.
  • 4/Yêu cầu đặc biệt khác:

  • Nam, có ngoại hình khá
  • Tuổi đời từ 30 -45, ưu tiên đã lập gia đình
  • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, hoạt bát và chuyên nghiệp.

1.Lương chính:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + thưởng + các loại phụ cấp.
  • Được hưởng lương tháng 13 vào dịp cuối năm.

2.Thưởng:

  • Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
  • Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
  • Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3.Chế độ đãi ngộ khác: 

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ như BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
  • Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, Đại học Y…
  • Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.

4.Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:

  • Thời gian làm việc: Theo đặc thù công việc của Nhà hàng
  • Địa điểm làm việc chính: Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, HN.
  • Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.
  • QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG:
  • Vòng 1: Sơ loại qua hồ sơ dự tuyển. Hồ sơ bắt buộc phải có kèm ẢNH CHÂN DUNG và phải có bản khai THÔNG TIN ỨNG VIÊN (APPLICATION FORM) theo quy định của Tập đoàn. Link download: http://tuyendung.doji.vn.
  • Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp với bộ phận Chuyên môn và làm bài test Chuyên môn.
  • Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp với Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
  • LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ:
  • Hồ sơ gửi trực tiếp về: Phòng Nhân sự, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, tầng 9, tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
  • Hồ sơ gửi trực tuyến: nhấn vào nút “NỘP ĐƠN” hoặc “APPLY” trên tin đăng tuyển dụng hoặc gửi CV vào email: hr@doji.vn.
  • LƯU Ý ĐẶC BIỆT:
  • Sau 7-10 ngày kể từ ngày Tập đoàn tiếp nhận được hồ sơ nếu không có liên hệ lại của Tập đoàn, có nghĩa hồ sơ đã bị loại. Đề nghị ứng viên đọc kỹ các thông tin tuyển dụng đã nêu trên.
  •   Không liên hệ và hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu.

Tin tuyển dụng khác