Ngày 05/11/2018

TRƯỞNG CA KỸ THUẬT TÒA NHÀ

Mã tuyển dụng: dj-2018
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng tuyển: 1
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2018
Chức danh: Trưởng, Phó ĐV/BP
Địa điểm làm việc: Hà Nội
  • Quản lý, điều hành, tổ chức, kiểm soát các hoạt động liên quan đến vận hành và bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà;
  • Khắc phục sự cố, sữa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống điều khiển và tự động hóa trang bị trong tòa nhà, các máy móc tự động trong nhà xưởng sản xuất (hệ thống BMS thang máy, chiller, cửa tự động, camera an ninh, tổng đài, bảng điện tử, tủ điện điều khiển;
  • Lắp đặt lập trình các tủ điều khiển mới phục vụ vận hành tòa nhà, xưởng sản xuất,…;
  • Lập phương án kiểm tra, bảo trì, sửa chữa các hạng mục kỹ thuật;
  • Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống kỹ thuật Tòa nhà nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.

1/Học vấn và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành kỹ thuật hoặc các ngành có liên quan;
  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến công tác kỹ thuật; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vận hành, bảo dưỡng, duy tu hệ thống M&E Tòa nhà;
  • Sử dụng được autocad và phần mềm tự động hóa;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý kỹ thuật tại các công trình kỹ thuật cao, các Tổ hợp Khách sạn - Trung tâm thương mại - Căn hộ - Văn phòng cao cấp.

2/Năng lực, phẩm chất cần có

      Năng lực

  • Khả năng đọc, hiểu các tài liệu kỹ thuật chuyên ngành;
  • Thành thạo các phần mềm kỹ thuật, quản lý tòa nhà chuyên dụng;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc;
  • Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
  • Kỹ năng quản trị các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan;
  • Kỹ năng quản lý nhân sự và dẫn dắt nhóm làm việc;
  • Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên;
  • Kỹ năng kiểm soát công việc và nhân sự;
  • Kỹ năng thống kê, phân tích;
  • Kỹ năng báo cáo;
  • Khả năng quản trị rủi ro;
  • Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống;
  • Kỹ năng giao tiếp;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
  • Kỹ năng thuyết trình, trình bày;
  • Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint…;
  • Khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo.

      Phẩm chất cá nhân

  • Liêm chính;
  • Đạo đức nghề nghiệp;
  • Gắn bó với Tập đoàn;
  • Năng động;
  • Chủ động; 
  • Sáng tạo;
  • Trách nhiệm;
  • Nhiệt huyết;
  • Thích nghi;
  • Bền bỉ;
  • Chịu căng thẳng áp lực;
  • Học hỏi.

3/Yêu cầu khác

  • Nam, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn;
  • Tuổi từ 30 - 45;
  • Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.

1/Lương chính:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
  • Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.

2/Thưởng:

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
  • Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3/Chế độ đãi ngộ khác: 

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…);  Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

4/Thời gian và môi trường làm việc:

  • Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên, đổi ca theo tuần:

- Ca sáng: 06h00 – 14h00

- Ca chiều: 14h00 – 22h00

- Ca đêm: 22h00 – 06h00

  • Nghỉ 1 ngày/tuần
  • Nơi làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG

  • Vòng 1: Chọn lọc hồ sơ và sơ tuyển;
  • Vòng 2: Phỏng vấn với Bộ phận Tuyển dụng  và Bộ phận Chuyên môn;
  • Vòng 3: Phỏng vấn với Ban Lãnh đạo Tập đoàn (với các chức danh chuyên viên cao cấp, quản lý).

LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ

  • Hồ sơ gửi trực tiếp về: Bộ phận Tuyển dụng - Khối Nhân sự Tập đoàn, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tầng 9, Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
  • Hồ sơ gửi trực tuyến: nhấn vào nút “NỘP ĐƠN” hoặc “APPLY” trên tin đăng tuyển dụng.
  • Yêu cầu bắt buộc: Hồ sơ phải có kèm ẢNH CHÂN DUNG và phải có bản khai THÔNG TIN ỨNG VIÊN (APPLICATION FORM) theo quy định của Tập đoàn.
  • Link download: http://tuyendung.doji.vn/
  • Thông tin liên hệ:
  • - Email: tuyendung@doji.vn
  • - Điện thoại: 024.2220.6609

LƯU Ý ĐẶC BIỆT

  • Tiếp nhận các hồ sơ đủ tiêu chuẩn theo tiêu chí tuyển dụng;
  • Các hồ sơ đạt yêu cầu vòng sơ tuyển sẽ được mời phỏng vấn trong vòng 7-14 ngày kể từ ngày Tập đoàn tiếp nhận hồ sơ.Hồ sơ không đạt yêu cầu vui lòng không hoàn trả.

Tin tuyển dụng khác