Ngày 22/07/2020

TRƯỞNG PHÒNG BRAND MARKETING

Mã tuyển dụng: DJ-2020
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng tuyển: 1
Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2020
Chức danh: Trưởng, Phó ĐV/BP
Địa điểm làm việc: Hà Nội
  • Quản trị thương hiệu và xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu phụ trách;
  • Định kỳ thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng, đánh giá đối thủ, xác định các yêu cầu của khách hàng để điều chỉnh kế hoạch và làm hài lòng khách hàng;
  • Thu thập thông tin và đánh giá về: thị trường, người tiêu dùng, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
  • Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng/thương hiệu được giao quản lý bao gồm ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL (event, tài trợ, khuyến mãi…).
  • Tổ chức các hoạt động truyền thông (Quảng cáo & PR) của nhãn hàng phụ trách. Phối hợp với các phòng ban bộ phận khác có liên quan để Chương trình diễn ra hiệu quả và kịp thời. Kiểm soát và đánh giá hoạt động của các campaign đã triển khai và quản lý ngân sách của các Chương trình.
  • Vận hành, kiểm soát và điều chỉnh các hoạt động marketing ngắn hạn, dài hạn theo kế hoạch đã đề ra. Quản lý ngân sách marketing. Đánh giá và đo lường hiệu quả marketing, truyền thông, sức khỏe thương hiệu;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.

1/Học vấn và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành có liên quan;
  • Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu;
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Marketing  tại các Công ty/Tập đoàn kinh tế có quy mô lớn từ 200 CBNV trở lên; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vàng bạc, trang sức.

2/Năng lực, phẩm chất cần có

      Năng lực

  • Nắm vững những xu hướng mới về Marketing của Việt Nam và thế giới;
  • Khả năng sáng tạo, đột phá, lên ý tưởng
  • Khả năng quan hệ với giới truyền thông và các bên hữu quan;
  • Hiểu biết sâu về internet và mạng xã hội như facebook, viber, zalo, skype, website…;
  • Khả năng xây dựng network và tạo dựng mối quan hệ;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc;
  • Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
  • Kỹ năng quản trị các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan;
  • Kỹ năng quản lý nhân sự và dẫn dắt nhóm làm việc;
  • Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên;
  • Kỹ năng kiểm soát công việc và nhân sự;
  • Kỹ năng thống kê, phân tích;
  • Kỹ năng báo cáo;
  • Khả năng quản trị rủi ro;
  • Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống;
  • Kỹ năng giao tiếp;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
  • Kỹ năng thuyết trình, trình bày;
  • Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint…;
  • Khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo.

      Phẩm chất cá nhân

  • Liêm chính;
  • Đạo đức nghề nghiệp;
  • Gắn bó với Tập đoàn;
  • Năng động;
  • Chủ động; 
  • Sáng tạo;
  • Trách nhiệm;
  • Nhiệt huyết;
  • Thích nghi;
  • Bền bỉ;
  • Chịu căng thẳng áp lực;
  • Học hỏi.

3/Yêu cầu khác

  • Nam/Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn;
  • Tuổi từ 30 - 45;
  • Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.

1/Lương chính:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
  • Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận.

2/Thưởng:

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
  • Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3/Chế độ đãi ngộ khác: 

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…);  Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

4/Thời gian và môi trường làm việc:

  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
  • Nơi làm việc: Tòa nhà DOJI TOWER, Số 05 Phố Lê Duẩn, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội.

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG

  • Vòng 1: Chọn lọc hồ sơ và sơ tuyển;
  • Vòng 2: Phỏng vấn với Bộ phận Tuyển dụng  và Bộ phận Chuyên môn;
  • Vòng 3: Phỏng vấn với Ban Lãnh đạo Tập đoàn (với các chức danh chuyên viên cao cấp, quản lý).

LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ

  • Hồ sơ gửi trực tiếp về: Phòng Đối tác Nhân sự, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tầng 7, Tòa nhà DOJI Tower, Số 5 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • Hồ sơ gửi trực tuyến: nhấn vào nút “NỘP ĐƠN” hoặc “APPLY” trên tin đăng tuyển dụng.
  • Yêu cầu bắt buộc: Hồ sơ phải có kèm ẢNH CHÂN DUNG và phải có bản khai THÔNG TIN ỨNG VIÊN (APPLICATION FORM) theo quy định của Tập đoàn.
  • Link download: http://tuyendung.doji.vn/
  • Thông tin liên hệ:
  • - Email: tuyendung@doji.vn
  • - Điện thoại: 024.3366.2288 - Máy lẻ: 6713

LƯU Ý ĐẶC BIỆT

  • Tiếp nhận các hồ sơ đủ tiêu chuẩn theo tiêu chí tuyển dụng;
  • Các hồ sơ đạt yêu cầu vòng sơ tuyển sẽ được mời phỏng vấn trong vòng 7-14 ngày kể từ ngày Tập đoàn tiếp nhận hồ sơ.Hồ sơ không đạt yêu cầu vui lòng không hoàn trả.