Ngày 12/07/2018

TRƯỞNG PHÒNG KIỂM SOÁT NỘI BỘ VÀ PHÁP CHẾ

Mã tuyển dụng: DJ-2018
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng tuyển: 01 người
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2018
Chức danh: Trưởng, Phó ĐV/BP
Địa điểm làm việc: Hà Nội
  • Quản lý công tác chung của phòng, phân công nhiệm vụ và kiểm soát mọi hoạt động của Phòng KSNB&PC;
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan cùng triển khai thực hiện hoạt động KSNB&PC nhằm phục vụ cho các hoạt động chung của Tập đoàn;
  • Tổ chức, kiểm tra và thực hiện công tác KSNB&PC theo định kỳ nhằm đảm bảo việc tuân thủ các quy định, quy trình và chính sách của các Bộ phận trong Tập đoàn;
  • Quản lý, thực hiện công tác kiểm toán, kiểm soát tài chính, tiền, vàng, giá cả trong các hoạt động của Tập đoàn;
  • Rà soát, xây dựng và đảm bảo tính pháp lý, hiệu lực của các quy định, quy trình của Tập đoàn;
  • Rà soát, xây dựng và đảm bảo tính pháp lý của các hợp đồng kinh tế;
  • Đánh giá tính chính xác, hợp lý của các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị;
  • Thực hiện kiểm soát tuân thủ của các đơn vị, bộ phận trong Tập đoàn;
  • Thực hiện ISO hóa quy định, quy trình, văn bản trong Tập đoàn;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.

1/Học vấn và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành tài chính, kế toán, kinh tế, luật hoặc các ngành có liên quan;
  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, pháp chếm, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Kiểm soát/Kiểm toán Nội bộ;

2/ Năng lực, phẩm chất cần có

      Năng lực

  • Hiểu biết các chế độ tài chính, kế toán hiện hành của Nhà nước;
  • Hiểu biết luật pháp và các điều luật hiện hành liên quan đến doanh nghiệp;
  • Hiểu biết về ISO
  • Khả năng xây dựng network và tạo dựng mối quan hệ;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc;
  • Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
  • Kỹ năng xây dựng, quản trị các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan;
  • Kỹ năng quản lý nhân sự và dẫn dắt nhóm làm việc;
  • Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên;
  • Kỹ năng kiểm soát công việc và nhân sự;
  • Kỹ năng báo cáo;
  • Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống;
  • Kỹ năng giao tiếp;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
  • Kỹ năng thuyết trình, trình bày;
  • Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint…;
  • Khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo.

      Phẩm chất cá nhân

  • Liêm chính;
  • Đạo đức nghề nghiệp;
  • Gắn bó với Tập đoàn;
  • Năng động;
  • Chủ động; 
  • Sáng tạo;
  • Trách nhiệm;
  • Nhiệt huyết;
  • Thích nghi;
  • Bền bỉ;
  • Chịu căng thẳng áp lực;
  • Học hỏi.

3/ Yêu cầu khác

  • Nam/Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn;
  • Tuổi từ 30 - 45;
  • Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.
  • 1/Lương chính:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
  • Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
  • 2/Thưởng:

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
  • Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
  • 3/Chế độ đãi ngộ khác: 

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…);  Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
  • 4/Thời gian và môi trường làm việc:

  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
  • Nơi làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG

  • Vòng 1: Chọn lọc hồ sơ và sơ tuyển;
  • Vòng 2: Phỏng vấn với Bộ phận Tuyển dụng  và Bộ phận Chuyên môn;
  • Vòng 3: Phỏng vấn với Ban Lãnh đạo Tập đoàn (với các chức danh chuyên viên cao cấp, quản lý).

LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ

  • Hồ sơ gửi trực tiếp về: Bộ phận Tuyển dụng - Khối Nhân sự Tập đoàn, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tầng 9, Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
  • Hồ sơ gửi trực tuyến: nhấn vào nút “NỘP ĐƠN” hoặc “APPLY” trên tin đăng tuyển dụng.
  • Yêu cầu bắt buộc: Hồ sơ phải có kèm ẢNH CHÂN DUNG và phải có bản khai THÔNG TIN ỨNG VIÊN (APPLICATION FORM) theo quy định của Tập đoàn.
  • Link download: http://tuyendung.doji.vn/
  • Thông tin liên hệ:
  • - Email: tuyendung@doji.vn
  • - Điện thoại: 024.2220.6609

LƯU Ý ĐẶC BIỆT

  • Tiếp nhận các hồ sơ đủ tiêu chuẩn theo tiêu chí tuyển dụng;
  • Các hồ sơ đạt yêu cầu vòng sơ tuyển sẽ được mời phỏng vấn trong vòng 7-14 ngày kể từ ngày Tập đoàn tiếp nhận hồ sơ.Hồ sơ không đạt yêu cầu vui lòng không hoàn trả.

Tin tuyển dụng khác