Ngày 22/11/2018

TRƯỞNG PHÒNG QUẢN TRỊ VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TẬP ĐOÀN

Mã tuyển dụng: dj-2018
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng tuyển: 1
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2018
Chức danh: Cán bộ quản lý
Địa điểm làm việc: Hà Nội
  • Quản lý, điều hành công tác nguồn nhân lực của Tập đoàn bao gồm: nghiên cứu và xây dựng cơ cấu tổ chức phù hợp với yêu cầu của từng giai đoạn phát triển; xây dựng tiêu chuẩn định biên, tiêu chuẩn nghiệp vụ cho từng chức danh, xây dựng và tham mưu các chế độ phúc lợi, chính sách nhân sự; ổn định nhân sự và giải quyết các vấn đề phát sinh; quy hoạch nhân sự, xây dựng hệ thống nhân sự kế cận;
  • Quản lý, điều hành công tác công tác đào tạo phát triển nhân sự bao gồm: xây dựng bộ đào tạo, lên kế hoạch, chương trình đào tạo và làm việc với các đơn vị đào tạo;
  • Xây dựng hệ thống đánh giá và tổ chức đánh giá theo định kỳ;
  • Chịu trách nhiệm quản lý công tác tiền lương và chế độ chính sách, bao gồm rà soát và kiểm tra bảng lương hàng tháng;
  • Trực tiếp phối hợp và hỗ trợ các chi nhánh, công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn trong công tác chung về nhân sự;
  • Quản lý nhân sự và công việc nội bộ: Tổ chức bộ máy nhân sự, phân công công việc hợp lý, hiệu quả; đào tạo và phát triển nhân sự trong bộ phận;
  • Tổ chức, thực hiện các chương trình giao lưu, đối ngoại, vui chơi giải trí, tham quan du lịch tập thể cho cán bộ nhân viên;
  • Thiết lập và duy trì các mối quan hệ công tác ở các sở, ban, ngành, cơ quan nhà nước để phục vụ công việc liên quan tới lợi ích của Tập đoàn và CBNV. Là cầu nối giữa CBNV và Ban lãnh đạo Tập đoàn;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.

1/Học vấn và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, kinh tế hoặc các ngành có liên quan;
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Nhân sự tại các Công ty/Tập đoàn kinh tế có quy mô lớn từ 500 CBNV trở lên;
  • Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH;
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Giám đốc Nhân sự ở các tổ chức đào tạo có uy tín.

2/ Năng lực, phẩm chất cần có

      Năng lực

  • Khả năng quan hệ lao động;
  • Khả năng đánh giá con người;
  • Kỹ năng quản trị xung đột;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc;
  • Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
  • Kỹ năng quản trị các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan;
  • Kỹ năng quản lý nhân sự và dẫn dắt nhóm làm việc;
  • Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên;
  • Kỹ năng kiểm soát công việc và nhân sự;
  • Kỹ năng thống kê, phân tích;
  • Kỹ năng báo cáo;
  • Khả năng quản trị rủi ro;
  • Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống;
  • Kỹ năng giao tiếp;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
  • Kỹ năng thuyết trình, trình bày;
  • Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint…;
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp cơ bản

      Phẩm chất cá nhân

  • Liêm chính;
  • Đạo đức nghề nghiệp;
  • Gắn bó với Tập đoàn;
  • Năng động;
  • Chủ động; 
  • Sáng tạo;
  • Trách nhiệm;
  • Nhiệt huyết;
  • Thích nghi;
  • Bền bỉ;
  • Chịu căng thẳng áp lực;
  • Học hỏi.

3/Yêu cầu khác

  • Nam/Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn;
  • Tuổi từ 30 - 45;
  • Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.

1/Lương chính:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
  • Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.

2/Thưởng:

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
  • Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3/Chế độ đãi ngộ khác: 

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

4/Thời gian và môi trường làm việc:

  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
  • Nơi làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG

  • Vòng 1: Chọn lọc hồ sơ và sơ tuyển;
  • Vòng 2: Phỏng vấn với Bộ phận Tuyển dụng  và Bộ phận Chuyên môn;
  • Vòng 3: Phỏng vấn với Ban Lãnh đạo Tập đoàn (với các chức danh chuyên viên cao cấp, quản lý).

LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ

  • Hồ sơ gửi trực tiếp về: Bộ phận Tuyển dụng - Khối Nhân sự Tập đoàn, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tầng 9, Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
  • Hồ sơ gửi trực tuyến: nhấn vào nút “NỘP ĐƠN” hoặc “APPLY” trên tin đăng tuyển dụng.
  • Yêu cầu bắt buộc: Hồ sơ phải có kèm ẢNH CHÂN DUNG và phải có bản khai THÔNG TIN ỨNG VIÊN (APPLICATION FORM) theo quy định của Tập đoàn.
  • Link download: http://tuyendung.doji.vn/
  • Thông tin liên hệ:
  • - Email: tuyendung@doji.vn
  • - Điện thoại: 024.2220.6609

LƯU Ý ĐẶC BIỆT

  • Tiếp nhận các hồ sơ đủ tiêu chuẩn theo tiêu chí tuyển dụng;
  • Các hồ sơ đạt yêu cầu vòng sơ tuyển sẽ được mời phỏng vấn trong vòng 7-14 ngày kể từ ngày Tập đoàn tiếp nhận hồ sơ.Hồ sơ không đạt yêu cầu vui lòng không hoàn trả.

Tin tuyển dụng khác