
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG
(Sustainable Corporate Culture)
Là những giá trị vật chất và tinh thần của người DOJI chắt lọc từ những tinh hoa trong quản trị doanh nghiệp và sản xuất kinh doanh, được phát triển và gìn giữ trong suốt 1/4 thế kỷ qua. Văn hóa DN của DOJI đậm bản sắc của người doanh nhân chân chính trong thế kỉ 21: nhân tâm - tầm vóc - bản lĩnh - tri thức - đam mê - tài năng - cống hiến với 5 giá trị cốt lõi: liêm chính - sáng tạo - hợp lực - tri thức - nhân ái.
PHÁT TRIỂN CÁ NHÂN
(Individual Development)
Hướng tới con người và vì con người là quan điểm xuyên suốt trong định hướng sản xuất kinh doanh và công tác quản trị của Ban lãnh đạo Tập đoàn. DOJI luôn chú trọng công tác phát triển nguồn nhân lực thông qua việc bồi dưỡng, đào tạo; trao quyền; tạo cơ hội thăng tiến; tạo cơ hội được thể hiện sự năng động, chủ động, sáng tạo của cá nhân; tạo động lực. Từ đó mỗi cá nhân được thể hiện và phát huy năng lực của mình để hoàn thiện bản thân và thăng tiến.
LÃNH ĐẠO TRUYỀN CẢM HỨNG
(Inspirational Leadership)
Ban Lãnh đạo Tập đoàn là những doanh nhân kiệt xuất có đủ tâm - tầm - tài, đã khẳng định được tên tuổi trong làng doanh nhân Việt Nam, là tấm gương sáng cho nhân viên noi theo và học hỏi. Ban Lãnh đạo luôn truyền tải những tư duy sống và làm việc tích cực, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và đam mê trong công việc và quan tâm đến tâm tư tình cảm, đời sống cán bộ nhân viên.
ĐÃI NGỘ MONG ĐỢI
(Satisfactory Benefits)
Mức lương, thu nhập thỏa đáng. Bên cạnh những chế độ được áp dụng chuẩn chỉnh theo Luật Lao động, Tập đoàn luôn chú trọng và nâng cao những chính sách đãi ngộ riêng biệt của DOJI dành cho cán bộ nhân viên và người thân.
MÔI TRƯỜNG TIỆN NGHI
(Quality Working Environment)
Là nền tảng cơ sở hạ tầng hiện đại, sang trọng và tiện lợi nhắm hướng tới những cảm nhận và cảm xúc của con người, nâng cao sức khỏe lao động và sự hứng khởi trong công việc. Bên cạnh đó sản phảm cốt lõi của DOJI là Trang sức - sản phẩm đại diện cho cái đẹp nên không gian làm việc tại DOJI luôn đẹp đẽ và tinh tế.