- Quản lý công tác chung của Văn phòng Hội đồng quản trị
- Thực hiện các công tác quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công.
- Lên kế hoạch, bao quát, sắp đặt, tổ chức, điều phối các hoạt động nội chính của Tập đoàn (Sự kiện, Khánh tiết…)
- Đôn đốc, nhắc nhở giám sát các Đơn vị/bộ phận thực hiện các nhiệm vụ, chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
- Tham mưu, giúp việc cho Chủ tịch Tập đoàn.
- Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, luật, đối ngoại và các ngành khác liên quan.
- Có kiến thức về kinh tế, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, tài chính, pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thành thạo Tiếng Anh.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trợ lý, đối ngoại hoặc tương đương.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề và triển khai công việc tốt.
- Quyết đoán, linh hoạt, nhanh nhạy trong tư duy và xử lý công việc.
Thời gian làm việc / Phúc lợi
- Nơi làm việc: Tòa nhà DOJI TOWER, số 5 Lê Duẩn, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 các ngày từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (Nghỉ thứ 7 cách tuần)
- Thưởng lương tháng 13: từ 1 đến 5 tháng lương hiện hưởng.
- Mừng sinh nhật, Lễ, Tết Dương lịch, Mừng thâm niên, Teambuilding; ...