- Tiếp nhận và trả lời các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua tổng đài hàng ngày;
- Tư vấn, cung cấp cho khách hàng những thông tin về sản phẩm và dịch vụ Egold của Tập đoàn;
- Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục: đăng ký tài khoản, mua/bán sản phẩm, thanh toán,…;
- Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
- Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn;
- Tuổi từ 23 – 30 tuổi;
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe (bắt buộc);
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Đã có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tổng đài viên;
- Có kiến thức sâu về internet và mạng xã hội như facebook, zalo, website...;
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống;
- Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel;
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
Thời gian làm việc / Phúc lợi
- Nơi làm việc: Tòa nhà DOJI TOWER, số 5 Lê Duẩn, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30; nghỉ 1 ngày/ tuần theo sắp xếp của quản lý
- Thưởng lương tháng 13: từ 1 đến 5 tháng lương hiện hưởng.
- Mừng sinh nhật, Lễ, Tết Dương lịch, Mừng thâm niên, Teambuilding; ...